Chính sách bảo mật

Chính Sách Bảo Hành

Các loại tài nguyên khác, khách hàng có quyền được bảo hành khi gặp các trường hợp sau:
1. Tài khoản đăng nhập nhưng bị mất PREMIUM
2. Tài khoản không đăng nhập được
3. Vui lòng chụp ảnh TK không login được hoặc mất PREMIUM gửi về ZALO 

Khách hàng không được bảo hành tài khoản trong các trường hợp sau:
1. Làm trái với hướng dẫn hoặc tự làm lộ thông tin tài khoản.
2. Mua về bán lại cho nhiều người sử dụng chung dẫn đến việc die tài khoản.
3. Mua tài khoản về có hành vi gian lận trong quá trình sử dụng để yêu cầu bảo hành.

Điều 1 : Quy định sử dụng Là các quy định liên quan đến việc sử dụng dịch vụ trên Langkhach.vn. Người dùng khi đăng ký, và sau khi đi đăng ký đều phải tuân thủ những quy định này.

Điều 2 : Thay đổi quy định Công ty chúng tôi có thể thay đổi quy định theo các chính sách của công ty. Khi có thay đổi, chúng tôi sẽ đăng tải một phiên bản lên Langkhach.vn, phiên bản sửa đổi sẽ có hiệu lực tại thời điểm được đăng. Sau khi quy định thay đổi, nếu thành viên sử dụng Langkhach.vn, chúng tôi coi thành viên đã chấp nhận tất cả các quy định mới.

Điều 3 : Sử dụng dịch vụ Người dùng đăng ký tài khoản trên Langkhach.vn là người đã đăng ký sử dụng dịch vụ theo quy định của Công ty.

Điều 4: Tạm ngừng cung cấp dịch vụ Langkhach.vn có quyền ngưng cung cấp dịch vụ mà không hoàn lại bất kỳ một chi phí nào trong các trường hợp sau:

– Người dùng dùng website vào bất kỳ mục đích/hình thức nào vi phạm pháp luật Việt Nam.

– Người dùng gửi, tạo liên kết hoặc trung chuyển cho các dữ liệu mang tính chất bất hợp pháp , đe doạ, lừa dối, thù hằn, xuyên tạc, nói xấu, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm… hay các hình thức bị pháp luật Việt Nam ngăn cấm khác dưới bất kỳ cách thức nào.

– Người dùng lưu trữ, truyền bá các dữ liệu nào mà cấu thành hoặc khuyến khích các hình thức phạm tội; hoặc các dữ liệu mang tính vi phạm luật sáng chế, nhãn hiệu, quyền thiết kế, bản quyền hay bất kỳ quyền sỡ hữu trí tuệ hoặc các quyền hạn của bất kỳ cá nhân nào.
– Người dùng sử dụng website để phá hoại một website khác.
– Người dùng sử dụng các chương trình có khả năng làm tắc nghẽn hoặc đình trệ hệ thống, như gây cạn kiệt tài nguyên hệ thống, làm quá tải bộ vi xử lý và bộ nhớ.
– Người dùng không thanh toán các chi phí đúng hạn.

Điều 5: Giải quyết tranh chấp, luật áp dụng Trong quá trình sử dụng nếu xảy ra tranh chấp giữa người sử dụng và công ty chúng tôi, hai bên sẽ tiến hành đàm phán hòa giải với tinh thần hữu nghị. Trong trường hợp không giải quyết được bằng hòa giải sẽ đưa ra toà án kinh tế giải quyết.

Bạn cần hỗ trợ?